Thành lập và Hành Trình Đội Bóng Rổ Nữ CAND: Điều Mới Mẻ Trong Thể Thao Công An Nhân Dân

2024-04-20 07:02:37  đọc 47

Thành lập đội tuyển bóng rổ nữ CAND để tham dự Giải Bóng rổ U23 Quốc gia 2024 đã nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo Bộ Công an, Hiệp hội thể thao Công an nhân dân và Cục Công tác Đảng và công tác chính trị, Bộ Công an. Điều này đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực thể thao của Công an nhân dân, với việc thành lập đội bóng rổ nữ lần đầu tiên.Thành lập và Hành Trình Đội Bóng Rổ Nữ CAND: Điều Mới Mẻ Trong Thể Thao Công An Nhân Dân

Ngay sau khi hoàn thiện kế hoạch và bắt đầu quá trình huấn luyện chuyên môn cùng việc tuyển chọn cầu thủ, lãnh đạo Cục Công tác Đảng và công tác chính trị, Bộ Công an đã chỉ đạo Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao CAND đảm bảo các yêu cầu về huấn luyện và đào tạo. Đội bóng đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho Giải Bóng rổ U23 Quốc gia 2024, với quyết tâm thi đấu để giành kết quả tốt nhất.

Đội tuyển bóng rổ nữ CAND đã đăng ký tham gia giải với 1 người đứng đầu đội, 3 HLV và 11 cầu thủ. Giải sẽ diễn ra từ ngày 18 4 đến hết ngày 28 4 tại Cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng, với sự tham gia của 5 đội nữ và 7 đội nam từ 9 đơn vị trên toàn quốc.Thành lập và Hành Trình Đội Bóng Rổ Nữ CAND: Điều Mới Mẻ Trong Thể Thao Công An Nhân Dân

Trong tương lai gần, Thể thao CAND sẽ tiếp tục tuyển chọn và đào tạo thêm lực lượng cầu thủ trẻ để tham gia các giải đấu với thành tích cao. Dự kiến vào tháng 6, đội tuyển bóng rổ nữ nhóm tuổi U16 và các đội trẻ, đội lớn nam sẽ được thành lập để tham gia các giải đấu quốc gia. Mục tiêu dài hạn của Thể thao CAND là đăng ký đội tuyển bóng rổ tham dự Đại hội Thể thao Toàn quốc lần thứ X  2026.



Địa chỉ này:http://30salon.net/index.php/post/49.html
Thông báo bản quyền:Bài viết này là một bài viết gốc và bản quyền thuộc về Sports Kính mong mọi người chia sẻ bài viết này, vui lòng ghi nguồn khi tái bản!

Bình luận đã đóng!