Saigon ProAm Basketball Cup 2024: Sân Chơi Đỉnh Cao Bóng Rổ Tại TP.HCM

2024-04-14 14:32:19  đọc 28

Những ngôi sao ngoại binh và cầu thủ Việt kiều sẽ tạo nên bữa tiệc bóng rổ không chuyên tại TP.HCM, khi họ tham gia vào Cúp Bóng Rổ Saigon ProAm 2024, do VNPAY tài trợ, khai mạc vào ngày 13-3.

Saigon ProAm Basketball Cup 2024: Sân Chơi Đỉnh Cao Bóng Rổ Tại TP.HCMSự kiện này, là một phần quan trọng của Giải Bóng Rổ Vô Địch Việt Nam (VBC), sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 23-3 tại Nhà Thi Đấu Hồ Xuân Hương (quận 3, TP.HCM) với sự góp mặt của 11 đội.

Tại giải đấu này, khán giả sẽ được chứng kiến cuộc so tài đầy kịch tính giữa các CLB trẻ trung, như AIP Dreamers và Kimban Hoops, cũng như các đội phát triển từ trung tâm đào tạo như Next Level và In 'N Out, cùng với những CLB giàu truyền thống như Lãnh Binh Thăng và Poseidon Basketball.

Đây không chỉ là cơ hội để các cầu thủ rèn luyện kỹ năng và vươn lên, mà còn là dịp để nâng cao chất lượng bóng rổ cộng đồng. Tổng giải thưởng của giải là 200 triệu đồng, và quan trọng hơn, những suất góp mặt vào vòng chung kết của Giải Bóng Rổ Vô Địch Việt Nam.

Đặc biệt, điểm nhấn của Saigon ProAm Basketball Cup 2024 là sự tham gia của các vận động viên nổi tiếng như Huỳnh Thanh Tâm từ Limitless Hoop, Võ Kim Bản từ Kimban Hoops, cùng với Justin Young từ Next Level Basketball và Michael Soy từ AIP Dreamers. Đây hứa hẹn sẽ là những trận đấu đỉnh cao và kịch tính.

Không chỉ có bóng rổ, khán giả còn được thưởng thức các tiết mục biểu diễn đặc sắc từ các rapper nổi tiếng và tham gia trực tiếp vào các trò chơi may mắn để giành những phần quà hấp dẫn.



thêm nội dung:NGOẠI HẠNG ANH

Địa chỉ này:http://30salon.net/index.php/post/43.html
Thông báo bản quyền:Bài viết này là một bài viết gốc và bản quyền thuộc về Sports Kính mong mọi người chia sẻ bài viết này, vui lòng ghi nguồn khi tái bản!

Bình luận đã đóng!