Golden State Warriors Thắng Lớn trước Los Angeles Lakers với Màn Trình Diễn Ném 3 Điểm Kỷ Lục

2024-04-13 06:06:39  đọc 30


Trận đấu quan trọng giữa Los Angeles LakersGolden State Warriors đã chứng kiến một màn trình diễn ném 3 điểm ấn tượng từ phía Warriors. Warriors đã thắng Lakers với tỷ số 134-120, nhờ vào 26 quả 3 điểm thành công với tỷ lệ 63,4%, ghi nhận là trận đấu có nhiều quả 3 điểm thành công thứ hai trong lịch sử CLB.


Golden State Warriors Thắng Lớn trước Los Angeles Lakers với Màn Trình Diễn Ném 3 Điểm Kỷ Lục

Stephen Curry dẫn đầu với 6 quả 3 điểm hoàn hảo, trong khi Draymond Green cũng góp phần quan trọng với 5 quả 3 điểm. Trong khi đó, Lakers đã thiếu vắng Anthony Davis vì chấn thương, và LeBron James cũng không thể đủ để ngăn cản sức mạnh của Warriors. Thất bại này khiến Lakers rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng và đối diện nguy cơ bị Warriors vượt mặt.

Dàn cầu thủ Warriors đã chơi rất ấn tượng, nhất là khi Draymond Green đóng góp 5 quả 3 điểm từ nửa đầu trận đấu. Mặc dù LeBron James cố gắng với 33 điểm và 11 kiến tạo, lỗ hổng mà Anthony Davis để lại vẫn quá lớn để Lakers có thể cản phá. Lakers đã bỏ lỡ cơ hội leo lên hạng 8 và có nguy cơ rơi xuống hạng 10 ở cuối mùa Regular.


thêm nội dung:NGOẠI HẠNG ANH


Địa chỉ này:http://30salon.net/index.php/post/41.html
Thông báo bản quyền:Bài viết này là một bài viết gốc và bản quyền thuộc về Sports Kính mong mọi người chia sẻ bài viết này, vui lòng ghi nguồn khi tái bản!

Bình luận đã đóng!